03:11 EDT Thứ bảy, 27/07/2024

Trường THPT Phú Tâm

Liên Kết Website

Dạy học tích cực
Bổ trợ kiến thức THPT
Mail Sở Giáo dục

Trang nhất » Tin Tức » Bản Tin

Chuyển đổi số 2023

KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO 08 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ LÀ HỌC SINH

Thứ ba - 28/05/2024 09:04
 KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO 08 QUẦN CHÚNG ƯU TÚ LÀ HỌC SINH
 
Chiều ngày 20/5/2024, tại Chi bộ trường THPT Phú Tâm đã diễn ra lễ kết nạp đảng viên mới cho 08 quần chúng ưu tú là học sinh gồm Lý Thanh Danh, Trần Khánh Quang Ngô Phúc Nhân, Trần Quốc Tuấn, Tăng Cao Bảo Khánh, Đỗ Minh Thâu, Tân Ngọc Cát Tường, Sơn Hồng Mỹ.
Tham dự Lễ kết nạp ngoài các đảng viên chi bộ nhà trường còn có đồng chí Phạm Văn Công- Phó Chủ tịch HĐND huyện Châu Thành Lễ kết nạp Đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.Tại buổi lễ, Đồng chí Trần Công Lý, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lần lượt trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 08 quần chúng ưu tú. Đây là những học sinh tiêu biểu, có tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, nổi bật trong học tập và là những hạt nhân tích cực trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp cho các hoạt động Đoàn, hoạt động xã hội…Dưới cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các quần chúng học sinh đã tuyên thệ, và xin hứa sẽ nỗ lực không ngừng để hoàn thành nhiệm vụ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.
Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Lê Trọng Thái Bình- Phó Bí thư Chi bộ-  Phó Hiệu trưởng Nhà trường nêu rõ về quyền lợi và nghĩa vụ của các đảng viên mới khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng giúp các tân đảng viên tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm trong tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và trình độ chuyên môn góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.
Việc tổ chức kết nạp đảng viên là học sinh trong trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng. Thời gian tới, Chi bộ nhà trường, Đoàn trường sẽ tiếp tục quan tâm tạo nguồn, kết nạp đảng viên là học sinh ưu tú có thành tích tốt trong học tập cũng như trong phong trào, hoạt động Đoàn trường, coi đây là những "hạt giống đỏ" trong công tác phát triển đảng viên của nhà trường./.
Dưới đây là một số hình ảnh diễn ra tại buổi Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú là học sinh












Tác giả bài viết: Phó HT

Nguồn tin: Tin nội bộ(Người đăng tin Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

 

Chủ đề năm học 2023-2024

Vài nét về trường THPT Phú Tâm

Trường THPT Phú Tâm hiện nay:       Thầy Trần Công Lý - Hiệu trưởng nhà trường - Bí thư chi bộ       Thầy Lê Trọng Thái Bình - Phó hiệu trưởng - Phó Bí thư chi bộ       Cùng 47 CNV - GV của trường ! TÊN GỌI QUA NHIỀU THỜI...