23:27 EDT Thứ sáu, 26/07/2024

Trường THPT Phú Tâm

Liên Kết Website

Dạy học tích cực
Bổ trợ kiến thức THPT
Mail Sở Giáo dục

Trang nhất » Tin Tức » Bản Tin

Chuyển đổi số 2023

Báo cáo chuyên đề học tập phương pháp học tốt môn toán trước kì thi TN THPT 2024

Thứ ba - 23/01/2024 23:00
Được sự đồng ý của BGH trường THPT Phú Tâm, ngày 22/01/2024, Tổ Toán trường THPT Phú Tâm tổ chức buổi  “ BÁO CÁO CHUYÊN ĐỀ HỌC TẬP PHƯƠNG PHÁP HỌC TỐT MÔN TOÁN TRƯỚC KÌ THI TN THPT 2024” nhằm giới thiệu phương pháp học tập môn Toán để chuẩn bị cho giai đoạn ôn tập, rèn luyện cho kì thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sắp diễn ra.


- Với mong muốn tạo động lực cho tất cả các em học sinh, đặc biệt là học sinh 12 có sự chuẩn bị tốt trong học tập môn Toán nói riêng và các môn học khác nói chung. Tổ Toán đã giới thiệu 2 em học sinh đại diện cho hai ban là: KHXH và KHTN lên trình bày về phương pháp học tốt môn Toán của mình.
Phần trình bày của học sinh Lý Thị Anh Đào đã khơi dậy cho các bạn của mình niềm đam mê đối với Toán học, em đã nêu ra những khó khăn, hạn chế của mình khi học Toán và bằng sự cố gắng vươn lên, học hỏi từ thầy cô, bạn bè em đã đạt được điểm cao trong học Toán, quan trọng hơn hết em không còn sợ học Toán và cảm thấy môn Toán 12 đang học khá dễ dàng.
Phần trình bày của học sinh Hứa Việt Thành xoáy sâu về các kĩ năng, chiến thuật, tư duy để học tập và làm bài môn Toán đạt mục tiêu 9 cộng trong kì thi sắp tới. Em đã nêu rất cụ thể số câu hỏi của từng mảng chuyên đề và đưa ra hướng giải quyết khoa học để giúp các bạn của mình biết cách xây kế hoạch ôn tập sao cho hiệu quả cao.




- Nhân dịp này tổ Toán-Tin cũng đã đề nghị nhà trường trao giấy khen và thưởng cho hai học sinh đã có nhiều cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong học tập và đạt thành tích môn toán rất tốt trong học kì I vừa qua. Đó là em Lý Thị Anh Đào học sinh lớp 12a2 và em Đặng Hoàng Phúc học sinh lớp 11a1.



Thầy Trần Công Lý – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giấy khen và tiền thưởng cho hai học sinh vượt khó, học tốt bộ môn Toán trong học kì I

Tác giả bài viết: Phó HT

Nguồn tin: Tin nội bộ(Người đăng tin Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Chủ đề năm học 2023-2024

Chủ đề năm học 2023-2024

“ Đoàn kết, Kỹ cương, Sáng tạo, Tiếp tục đổi mới, Nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo”