Check with seller Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang (Làm Việc Xoay Ca) Huyện Hóc Môn
- Location: Hồ Chí Minh, Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Sắp xếp, bố trí sản phẩm theo yêu cầu
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Có thể chọn theo ca làm viêc: 9-15h, 15h - 21h Yêu cầu ứng viên Có trách nhiệm , nhanh nhẹn, hoạt bát
Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế
Có tinh thần làm việc đồng đội
Quyền lợi Lương cơ bản + thưởng doanh thu + các chế độ khác
Việc làm hấp dẫn, thu nhập ổn định, cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài
Được đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Định Mức (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Quận Bình Tân (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Nhập thông tin, dữ liệu vào hệ thống công tySử dụng hệ thống nội bộ để tính vật tư cho sản phẩm Tính định mức nguyên vật liệu cho hàng mẫu để đưa vào gia công sản xuất Gửi thông tin cho các bộ phận sản xuất để tiến hành gia công Yêu c...
-
Key Account - Customer Service SupervisorViệc tìm người - Quận 10 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận và quản lí khiếu nại và làm việc trực tiếp các đối tác sàn thương mai điện tử - Làm việc với các bộ phận liên quan và xử lí khiếu nại cho đối tác, theo dõi tiến trình xử lí khiếu nại - Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì ...
-
Forwarding Document Staff (Nhân Viên Chứng Từ Xuất Nhập Khẩu)Việc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Handle customers’ inquiries, quotations, and overseas agents’ correspondence and offer solutions - Perform and resolve customer dispute or complaint cases with care and in compliance with all internal and regulatory companies- Check...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)