Check with seller Nhân Viên Bán Hàng Thời Trang (Làm Việc Xoay Ca) Huyện Hóc Môn
- Location: Hồ Chí Minh, Hóc Môn, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
Sắp xếp, bố trí sản phẩm theo yêu cầu
Tư vấn, hỗ trợ khách hàng
Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
Có thể chọn theo ca làm viêc: 9-15h, 15h - 21h Yêu cầu ứng viên Có trách nhiệm , nhanh nhẹn, hoạt bát
Có kỹ năng giao tiếp là một lợi thế
Có tinh thần làm việc đồng đội
Quyền lợi Lương cơ bản + thưởng doanh thu + các chế độ khác
Việc làm hấp dẫn, thu nhập ổn định, cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài
Được đào tạo các khóa nâng cao nghiệp vụ
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 05/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Phát Triển Dự ÁnViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Đối tượng khách hàng là các dự án toà nhà văn phòng, chung cư, trung tâm thương mại đang cần đơn vị dịch vụ quản lý vận hành- công ty cung cấp • Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ công ty cung cấp • Đàm phán, thương lượng,...
-
Giám Đốc Kinh Doanh (Sales Manager)Việc tìm người - Quận 1 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Trực tiếp xây dựng được một đội ngũ bán hàng hiệu quả, sức mạnh và tâm huyết - Thực hiện, dẫn dắt, theo dõi đội ngũ hoàn thành chỉ tiêu bán hàng theo các mục tiêu mà BGĐ đề ra - Tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân viên kinh doanh m...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc 1 Mục đích công việc:• Khảo sát sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ công ty đang cung cấp và có hướng giải quyết phù hợp, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn được tốt nhất 2 Trách nhiệm công việc:...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)