Tin Tức Bản Tin

Lễ kết nạp Đảng cho học sinh Trường THPT Phú Tâm - Năm học 2022-2023

Thứ tư - 12/07/2023 00:37
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT PHÚ TÂM
 NĂM HỌC 2022-2023
                  Được sự nhất trí của Huyện ủy huyện Châu Thành, chiều ngày 30/06/2023, Chi bộ trường THPT Phú Tâm đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên (đợt 2) cho 10 quần chúng ưu tú là học sinh các lớp 12. Tham dự buổi lễ có đồng chí Ông Vĩnh Hưng - Phó Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Châu Thành và toàn thể đảng viên của chi bộ nhà trường. Buổi lễ kết nạp đảng diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục.
                 Tại buổi lễ, đồng chí Trần Công Lý – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã trao quyết định kết nạp đảng cho 10 quần chúng ưu tú. Đây là những học sinh có tư tưởng, bản lĩnh chính trị vững vàng, nổi bật trong học tập và là những hạt nhân tích cực trong các phong trào thi đua và có nhiều đóng góp cho các hoạt động Đoàn, hoạt động xã hội… Sau khi nhận quyết định kết nạp đảng, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ góp phần xây dựng Chi bộ nhà trường ngày càng vững mạnh.
                      Trước đó, Chi bộ trường cũng đã tổ chức kết nạp đảng viên (đợt 1) cho 9 quần chúng học sinh vào chiều ngày 26/4/2023. Việc tổ chức kết nạp đảng viên là học sinh trong trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên mà còn tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, phẩm chất chính trị vững vàng. Thời gian tới, Chi bộ nhà trường, Đoàn trường sẽ tiếp tục quan tâm tạo nguồn, kết nạp đảng là học sinh ưu tú có thành tích tốt trong học tập cũng như trong phong trào, hoạt động Đoàn trường, coi đây là những "hạt giống đỏ" trong công tác phát triển đảng của nhà trường.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ kết nạp Đảng tại Chi bộ trường THPT Phú Tâm:







Tác giả bài viết: Phó HT

Nguồn tin: Tin nội bộ (Người đăng tin: Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:kết nạp, học sinh, nhất trí, huyện ủy, châu thành, tổ chức, quần chúng, tham dự, đồng chí, vĩnh hưng, trưởng ban, toàn thể, nhà trường, không khí, trang nghiêm, trình tự, công lý, bí thư, hiệu trưởng, quyết định, tư tưởng

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn