Check with seller Nhân Viên Khách Sạn - Sale Online Hoàn Kiếm
- Location: Hà Nội, Hoàn Kiếm, Hoàn Kiếm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý trang WEB và các ứng dụng EXTRANET của các đối tác như booking, agoda, treveloka v
v
trong việc xác nhận đặt phòng, hủy phòng- Thông báo tình trạng phòng trống và phòng đã đặt chỗ- Viết bài giới thiệu các hoạt động của khách sạn v
v
Yêu cầu ứng viên Cần có hiểu biết về tin học, quảng cáo- Đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này nhiều hơn 2 năm- Tốt nghiêp Trung cấp trở lên Quyền lợi - Được hưởng lương hàng tháng (thỏa thuận theo năng lực) và các khoản thưởng trên lượng khách đặt phòng- Hưởng các chế độ BHYT, BHTN,
theo quy định - Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Chuyên Viên Bảo Hiểm Thương MạiViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phát triển mảng Bảo hiểm thương mại, bảo lãnh viện phí tại MEDLATEC Ba Đình và các đơn vị thành viên- Tìm kiếm khách hàng để tư vấn các sản phẩm bảo hiểm, hướng dẫn các thủ tục để ký kết hợp đồng và hỗ trợ giải quyết bồi thường cho ...
-
Kế Toán KhoViệc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Thực hiện nhập - xuất vật tư hàng hóa hàng ngày - Quản lý hướng dẫn Thủ kho và nhân viên kho thực hiện ghi chép - Đối chiếu Nhập - Xuất kho hàng ngày với Thủ kho, bao gồm: Hàng nhập mua, nhập đầu mẩu băng tải phát sinh, xuất kho cho...
-
System Engineer – IT InfastructureViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Manage infrastructure for Customer Cloud System • Incident/Problem/Change/Security/SR Management as standard ITSM process o Monitoring server system (Zabbix, Grafana …) o Windows, Linux (Redhat, CentOS…) o DBMS (Oracle, PostgreSQL) o ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)