Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Quận Gò Vấp
- Location: Hồ Chí Minh, Gò Vấp, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Chỉ gọi điện chăm sóc khách hàng của công ty (data có sẵn, chủ yếu là khách hàng đang hợp tác)
Có thể tìm kiếm khách hàng- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng
Yêu cầu ứng viên Giọng nói rõ ràng, không ngọng, dễ ngheTự tin trong giao tiếpCó khả năng ăn nói, xử lý tình huốngKhông yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi làm việc
Quyền lợi - Làm giờ hành chính, không tăng ca
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Nhà nước
- Hoa hồng + KPI Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
IT Support/HelpdeskViệc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Xử lý kịp thời, theo dõi, nắm bắt, phối hợp với team và đưa ra những vấn đề, đề xuất kịp thời Cụ thể:- Thực hiện các thủ tục, quy trình tiếp nhận sự cố từ phía khách hàng- Tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ từ Người dùng phần mềm, ghi nhận ...
-
Nhân Viên Hành Chính Văn PhòngViệc tìm người - TP Thủ Đức (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Lưu trữ file cứng _ mềm: Các giấy tờ liên quan đến hành chính (giấy phép kinh doanh bản photo công chứng, văn bản gửi cơ quan nhà nước, Bảo hiểm xã hội, form hành chính - C&B nội bộ, ) • Soạn thảo văn bản (Quyết định Bổ Nhiệm, Ủ...
-
Nhân Viên Admin Bưu Cục [Q2,Q9, Thủ Đức)Việc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Làm việc xoay ca, ca 1: 6h00 - 15h00, ca 2: 13h00 - 22h00 - Tiếp nhận đơn hàng, thực hiện theo đúng quy trình kiểm tra- Trực tiếp nhận các phản hồi của khách hàng về tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng đồng thơ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)