Check with seller Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng Quận 8
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 8, Quận 8, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
- Quản lý & chịu trách nhiệm toàn bộ đội ngũ nhân viên Chăm sóc Khách hàng, đào tạo và giám sát nhân viên
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng theo tháng/quý/năm+ Sử dụng các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng qua online (qua facebook, zalo, website,…) và điện thoại
+ Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm và hỗ trợ khách hàng quyết định sử dụng sản phẩm
+ Liên hệ hỏi thăm khách hàng cũ đã mua hàng
+ Giới thiệu chương trình khuyến mãi, sản phẩm mới
tới khách hàng và chốt sales
- Xây dựng và chuẩn hóa qui trình chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý các hoạt động Chăm sóc khách hàng- Giám sát và kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên- Xây dựng các chỉ số đo lường năng lực, kết quả làm việc của nhân viên, đề xuất các chính sách khen thưởng nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên- Quản lý hệ thống lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng, đơn hàng - Phối hợp cùng bộ phận Marketing để triển khai các chương trình phát triển khách hàng và doanh thu- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về công tác tiếp nhận và xử lý thắc mắc; các chỉ số hoạt động của CSKH và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên Yêu cầu ứng viên Kiến thức:- Kiến thức và kinh nghiệm xây dựng Customer Journey Mapping, khảo sát khách hàng
; - Ưu tiên có chứng chỉ Tâm lý học, Customer Service,… Kinh nghiệm:- Có ít nhất 2 năm với vị trí tương đương ưu tiên từng làm trong các lĩnh vực thương mại/dịch vụ, kinh nghiệm kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng bán lẻ- Giỏi dữ liệu và báo cáo để lập kế hoạch và kiểm soát công việc hiệu quả Kỹ năng:- Có kỹ năng quản lý và đào tạo huấn luyện, quản lý con người, tạo động lực- Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích, báo cáo- Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint), phần mềm quản lý CRM,…- Làm việc độc lập và làm việc theo nhóm- Có tư duy sáng tạo, ham học hỏi, nắm bắt nhanh Thái độ: Kiên trì, tận tâm, trung thực, linh hoạt, chủ động, chịu được áp lực cao
Quyền lợi - Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ
- Được hưởng chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp
- Thưởng lương tháng 13, thưởng thành tích
- Teambuilding, du lịch trong và ngoài nước
- Thời gian làm việc: Từ 9h –18h, thứ Hai đến thứ Bảy
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
System EngineerViệc tìm người - Quận Tân Bình (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Tiếp nhận và kế thừa vận hành hệ thống của công ty đảm bảo hoạt động xuyên suốt ***/7 với cam kết uptime 99 9% - Tư vấn và hỗ trợ khối khách hàng VIP sử dụng dịch vụ của công ty - Nghiên cứu các giải pháp cải thiện hiệu suất, tính n...
-
Nhân Viên Hành Chính - Văn PhòngViệc tìm người - Quận 9 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc + Phối hợp với Kỹ thuật nhập bảng số liệu của từng khách hàng , lên kế hoạch yêu cầu khách hàng thực hiện khi đến hạn+ Phối hợp với kỹ thuật theo dõi tiến độ công việc , kiểm soát các vấn đề phát sinh để báo kỹ thuật xử lý + Là...
-
Employer Branding & Internal Communication (Thu Nhập 10Tr - 16Tr)Việc tìm người - Quận 3 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Base - nền tảng số “Make in Vietnam”, được biết đến là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service uy tín, được hàng nghìn doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực với nhiều quy...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)