Tin Tức Cải cách hành chính Thông tin CCHC

Trường THPT Phú Tâm quyết tâm xây dựng môi trường chuyển đổi số

Thứ năm - 12/10/2023 04:07
Trường THPT Phú Tâm quyết tâm xây dựng môi trường chuyển đổi số đáp ứng nền hành chính hiện đại
Một nền hành chính hiện đại, đáp ứng cao sự hài lòng của người dân là nền hành chính hoạt động trên môi trường chuyên nghiệp, số hóa, người dân được phục vụ nhanh gọn, dễ tương tác, chính xác.
Từ năm học 2023-2024, thực hiện các chủ trương của địa phương, nhà trường quyết liệt thực hiện công tác ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý, dạy và học. Có những giải pháp xây dựng môi trường chuyển đổi số một cách phù hợp với thực tiễn.


Hệ thống dữ liệu HS, GV, NV được quản lý ổn định, có cập nhật hàng tháng, báo cáo kịp thời thông tin dữ liệu cho Sở GSĐT để kết nối số liệu thuộc hệ thống chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh. Tập huấn cho GV sử dụng chữ ký số. Bước đầu sử dụng trong hệ thống các văn bản mang tính nội bộ. Tiến tới sử dụng trên hệ thống Sổ học bạ điện tử khi đước Sở GDĐT cho phép.
Vận động 100% học sinh, phụ huynh thực hiện đóng học phí bằng hình thức chuyển khoản, không dùng tiền mặt. Sử dụng rộng rãi các dịch vụ chuyển tiền như Viettel money, banking, VNPT money, …

Tác giả bài viết: Hiệu trưởng

Nguồn tin: Tin nội bộ (Người đăng tin: Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:quyết tâm, xây dựng, môi trường, hiện đại, hài lòng, hoạt động, phục vụ, năm học, thực hiện, chủ trương, nhà trường, quyết liệt, công tác, ứng dụng, công nghệ, thông tin, quản lý, giải pháp, số một, phù hợp, ổn định

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn