10:11 EDT Thứ bảy, 01/06/2024

Trường THPT Phú Tâm

Liên Kết Website

Dạy học tích cực
Bổ trợ kiến thức THPT
Mail Sở Giáo dục

Trang nhất » Tin Tức » Bản Tin

Chuyển đổi số 2023

CUỘC THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT

Thứ ba - 06/11/2018 22:12
CUỘC THI TÌM HIỂU KIẾN THỨC PHÁP LUẬT

Trong đời sống xã hội, pháp luật có vai trò đặc biệt quan trọng, vừa là công cụ quản lý nhà nước, vừa là hành lang pháp lý an toàn, tin cậy, thuận lợi cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Cùng với việc không ngừng xây dựng và hoàn thiện hệ thống pháp luật, công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trở thành một yêu cầu cấp thiết.
Ở nước ta, 09/11 hằng năm là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây được coi là điểm mốc, là sợi chỉ đỏ xuyên suốt, có sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng dân cư, nhắc nhở, giáo dục mọi người ý thức tôn trọng pháp luật, để không chỉ  một ngày, mà phấn đấu sẽ là 365 ngày mọi tổ chức, cá nhân đều sống làm việc theo Hiến pháp và pháp luật.
Hưởng ứng ngày PL năm 2018 với chủ đề
“Nâng cao hiệu quả công tác xây dựng, thực thi, bảo vệ pháp luật, ý thức tuân thủ pháp luật, góp phần xây dựng nhà nước liêm chính, hành động, kỷ cương, sáng tạo, hiệu quả; xã hội dân chủ, công bằng, văn minh”, sáng ngày 5/11/2018, trường THPT Phú Tâm tổ chức chương trình đố vui tuyên truyền về Luật an ninh mạng được thông qua tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XIVvới sự tham gia của với 3 đội đại diện cho học sinh 3 khối.
Một số hình ảnh của hoạt động:








Tác giả bài viết: Trần Ngọc Bảo Trân

Nguồn tin: Tin nội bộ (Người đăng tin: Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Chủ đề năm học 2023-2024

Chủ đề năm học 2023-2024

“ Đoàn kết, Kỹ cương, Sáng tạo, Tiếp tục đổi mới, Nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo”