Tin Tức Bản Tin

CUỘC THI HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY CẤP TỈNH

Thứ tư - 06/12/2023 09:17
CUỘC THI HỌC SINH GIỎI GIẢI TOÁN TRÊN MÁY TÍNH CẦM TAY CẤP TỈNH
NĂM HỌC 2023-2024
 
  Ngày 02/12/2023 Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức “Cuộc thi Học sinh giỏi giải toán trên máy tính cầm tay cấp Tỉnh năm học 2023-2024” tại trường THPT Thành phố Sóc Trăng. Hơn 220 thí sinh bao gồm học sinh THCS và THPT đã có mặt để tranh tài trong cuộc thi này.
Cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay Casio với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh, tạo điều kiện cho các em rèn luyện những kỹ năng thực tiễn và cần thiết trong ứng dụng máy tính trong học tập trên lớp cũng như trong các kỳ thi quan trọng như: thi học kỳ, thi tốt nghiệp, … với hình thức thi tự luận nhưng chỉ viết đáp án vào chỗ trống.
 Tham gia cuộc thi này trường THPT Phú Tâm có 05 học sinh tham dự, gồm 04 học sinh lớp 12 và 01 học sinh lớp 11. Kết quả cả 05 học sinh đều đạt giải: Em Trần Quốc An đạt giải Nhì; em Hứa Việt Thành đạt giải Ba; ba em Trần Kim Đoan, Nguyễn Chí Trung và Tân Ngọc Cát Tường đều đạt giải Khuyến khích.




Tác giả bài viết: Phó HT

Nguồn tin: Tin nội bộ (Người đăng tin: Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:học sinh, máy tính, năm học, giáo dục, đào tạo, sóc trăng, tổ chức, thành phố, thí sinh, bao gồm, mục đích, sân chơi, bổ ích, bạn học, rèn luyện, kỹ năng, thực tiễn, cần thiết, ứng dụng, học tập, quan trọng

Bình luận mới

Bạn cần đăng nhập thành viên để sử dụng chức năng này

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn