PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG CHIA SẺ, TƯƠNG THÂN

PHÁT HUY TRUYỀN THỐNG CHIA SẺ, TƯƠNG THÂN
      Sáng ngày 14/01/2023, Trường THPT Phú Tâm tổ chức buổi văn nghệ chào xuân, hái hoa dân chủ ôn lại truyền thống tết dân tôc. Nhân dịp này nhà trường tổ chức công khai phát quà tết cho các em HS có hoàn cảnh khó khăn.
      Qua đợt phát động, từ 20/12/2022 đến 14/01/2022, Kết quảvận động được từ tập thể hội đồng sư phạm, từ phụ huynh HS, cựu HS và các nạnh thường quân tại địa phương rất khả quan, với số tiền: 29.417.000 đ  (Hai mươi chín triệu bốn trăm mười bảy nghìn đồng). Và hiện vật gồm mì gói, nước mắm và gạo. Trường có 51 HS khó khăn, được hỗ trợ mỗi suất 230.000 đ tiền mặt và quà gồm mì, gạo, gia vị. ... Trong đó, có 10 em có hoàn cảnh thật đặc biệt, mồ côi hoặc có cha mẹ bị bệnh nan y, bệnh kéo dài mất nhiều kinh phí chữa trị, sẽ nhận thêm tiền mặt 300.000 đ và một số quà của nhà tài trợ.
      Tinh thần tương thân tương ái sẽ là một trong những truyền thống đẹp mà nhà trường đã phát huy và gìn gữ trong nhiều năm qua.
      Cảm ơn các nhà tài trợ, cùng với tập thể nhà trường góp phần chăm lo cho các em học sinh, tiến tới xây dựng một ngôi trường hạnh phúc như nhiều người dân địa phương mong đợi!



Tác giả bài viết: Hiệu trưởng

Nguồn tin: Tin nội bộ (Người đăng tin: Admin)