Họp mặt kỷ niệm 20-11-2017

HỌP MẶT KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM
20-11-2017
Hoà chung với khí thế tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam . Thầy và trò trường THPT Phú Tâm long trọng tổ chức buổi họp mặt kỉ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017).
Trong buổi họp mặt, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Lâm Văn Mẫn-Ủy viên dự khuyết BCH TƯ  Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Sóc Trăng; các đồng chí đại diện Sở GD và ĐT, đại biểu lãnh đạo các cấp huyện, xã; sự hiện diện đông đủ của Ban giám hiệu, Ban đại diện cha mẹ học sinh, các thầy cô là cựu giáo viên, cựu học sinh của trường cùng tất cả các cán bộ, giáo viên, công nhân viên và hơn 500 học sinh các lớp.

Ảnh: Các đại biểu đến dự buổi họp mặt.




Ảnh: Các cựu giáo viên và  cựu học sinh những khóa đầu tiên của trường trong buổi họp mặt.

Thay mặt cho hội đồng sư phạm, thầy Trần Công Lý- Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu chào mừng buổi họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự tri ân đối với các bậc phụ huynh, các mạnh thường quân trong suốt thời gian qua đã chung tay sát cánh với tập thể giáo viên và học sinh trường THPT Phú Tâm.


Ảnh: Thầy Trần Công Lý- Hiệu trưởng nhà trường phát biểu.


Ảnh: Các mạnh thường quân tặng 3 tivi 55 inch cho nhà trường.

Buổi họp mặt kỷ niệm càng thêm đượm tình khi được nghe những lời phát biểu của thầy Châu Hùng Dũng-nguyên Hiệu Trưởng đầu tiên của trường THPT Phú Tâm và những lời tri ân sâu sắc mà giáo viên và học sinh trường gửi đến các thầy cô đã và đang thực hiện nhiệm vụ “ trồng người”.


Ảnh: Thầy Trần Công Lý thay mặt nhà trường tặng quà cho các cựu giáo viên
Buổi họp mặt  kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Không chỉ gây ấn tượng đẹp với học sinh mà lễ kỷ niệm còn để lại trong tâm hồn mỗi người sự xúc động, niềm tự hào to lớn khi đã và đang được là giáo viên và học sinh của  trường THPT Phú Tâm.
Bài: Mỹ Duyên
Ảnh: Hùng Phong

Tác giả bài viết: Phan Thị Mỹ Duyên

Nguồn tin: Tin nội bộ