20.000.000 VND Nhân Viên Tại Nhà Bình Thuận Thành phố Phan Thiết
- Địa phương: Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận, VietNam
- Nhận danh sách KH trễ hạn thanh toán theo tuyến phụ trách
- Tương tác với đội ngũ Call ở văn phòng để cập nhật tình trạng khách hàng
- Đến địa chỉ KH đã cung cấp khi kí hợp đồng theo quy định Nhà nước, liên hệ xác minh thông tin, đưa ra các biện pháp giải quyết, hỗ trợ khách hàng thanh toán khoản vay trễ hạn
- Nộp các khoản công nợ về ngân hàng theo quy định công ty.
- Xử lý khách hàng trễ hạn dưới 6 tháng
- Tuyển dụng khu vực: Bình Thuận
Thông tin hữu ích
- Tránh lừa đảo bằng thanh toán trực tiếp hoặc qua PayPal
- Không thanh toán với Western Union, Moneygram hoặc những dịch vụ thanh toán ẩn danh khác
- Không mua hoặc bán bên ngoài đất nước của bạn. Không chấp nhận séc, ngân phiếu từ ngoài quốc gia của bạn
- Trang web này là không tham gia vào bất kỳ giao dịch nào và cũng không giải quyết việc thanh toán, vận chuyển, giao dịch bảo đảm, cung cấp dịch vụ giao kèo, hoặc cung cấp dịch vụ "bảo vệ người mua" hoặc "chứng nhận người bán"
Rao vặt liên quan
-
[TP HCM-QUẬN 3] TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNGNhân viên bán hàng - Quận 3 (Thành phố Hồ Chí Minh) - 19/03/2024 7.500.000 VND
Khách hàng của chúng tôi đang tìm kiếm 03 Nhân viên bán hàng với yêu cầu cụ thể như sau: Mô tả công việc: ● Tư vấn bán hàng trực tiếp tại cửa hàng, khách mua hàng qua điện thoại và các kênh online; ● Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng theo chính sách bảo...
-
Nhà Hàng Kohaku Udon & Ramen Tuyển Phụ Bếp!!!Đầu bếp / Nhà Hàng - (Khánh Hòa) - 15/03/2024 7.000.000 VND
❣️ THỜI GIAN LÀM VIỆC - Fulltime: 9h - 19h (Nghỉ ca 2 tiếng) - Parttime: 9h-14h; 13h-19h (Xoay ca linh hoạt) ❣️ PHÚC LỢI - Thu nhập hấp dẫn: 5tr – 8tr/ tháng - Lễ/ Tết lương X4 - Phụ cấp cơm & gửi xe - Tiền tips + thưởng - Chưa có kinh nghiệm vẫn...
-
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN TƯ VẤN (KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM)Tuyển dụng Việc tìm người - Thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) - 13/03/2024 10.000.000 VND
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Liên hệ, gọi điện tư vấn sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu sử dụng. - Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng cũ và mới. - Cập nhật các thông tin mới và phổ biến đến khách hàng. - Ghi nhận các phản hồi và xử lý nếu có phát sinh. - Báo cáo kết ...
Thảo luận
Đăng bình luận của bạn (nội dung rác và xúc phạm sẽ bị xoá)