14:24 EDT Thứ bảy, 01/06/2024

Trường THPT Phú Tâm

Liên Kết Website

Dạy học tích cực
Bổ trợ kiến thức THPT
Mail Sở Giáo dục

Trang nhất » Tin Tức » Bản Tin

Chuyển đổi số 2023

Hội Nghị Viên Chức-Người Lao Dộng

Thứ năm - 05/10/2023 23:47
Hội Nghị Viên Chức-Người Lao Dộng

Hội Nghị Viên Chức-Người Lao Dộng

HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG
TRƯỜNG THPT PHÚ TÂM
Sáng ngày 1/10/2023, BGH cùng công đoàn nhà trường THPT Phú Tâm đã tổ chức hội nghị CBCVC và người lao động năm học 2023 – 2024. Thành phần tham dự gồm Thầy Trần Công Lý - Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Trọng Thái Bình - Phó hiệu trưởng nhà trường, cô Trần Khánh Tâm - Chủ tịch công đoàn, cùng toàn thể giáo viên, nhân viên của trường.


Hội nghị công chức, người lao động là dịp để phát huy quyền làm chủ của công chức, viên chức, người lao động; nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị trong việc tập hợp sức mạnh của tập thể, năng lực sáng tạo của cán bộ, công chức, viên chức và của các tổ chức đoàn thể nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao và xây dựng cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh, thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở ở cơ quan, đơn vị.
Trên cơ sở các nội dung báo cáo, đại biểu tham dự Hội nghị đã tích cực thảo luận, thẳng thắn đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy của trường THPT Phú Tâm.


Bên cạnh đó tại hội nghị cũng là dịp để khen thưởng các tổ, các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy cũng như công tác chủ nhiệm.









Cuối cùng là ký kết trách nhiệm giữa chính quyền nhà trường và công đoàn. Đại diện bên chính quyền có thầy Trần Công Lý, đại diện Công đoàn trường có cô Trần Khánh Tâm. Hai bên thống nhất về tiêu chí thi thua cũng như chỉ tiêu cần đạt được trong năm học 2023 2024.




Tác giả bài viết: Phó HT

Nguồn tin: Tin nội bộ(Người đăng tin Admin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Chủ đề năm học 2023-2024

Chủ đề năm học 2023-2024

“ Đoàn kết, Kỹ cương, Sáng tạo, Tiếp tục đổi mới, Nâng cao chất lượng Giáo dục và Đào tạo”